🎤🎤🎤Phỏng vấn giáo viên CIP_Cô Unice

Tuần này mời các bạn làm quen với cô Unice- giáo viên Filippino của CIP để hiểu rõ hợn cách mà các thầy cô của #CIP giúp các bạn học viên cải thiện khả năng tiếng Anh một cách nhanh chóng nhé 🌸🌸🌸

Du hoc  Anh van o Philippines - Phong van Co Eunice.jpg

1. Tại sao cô chọn việc giảng dạy tiếng Anh tại CIP?
– CIP có môi trường tốt mà các trường khác không có. Thứ nhất, các học viên có cơ hội luyện tập để học tiếng Anh nhanh hơn. Thứ hai, các đồng nghiệp sẵn lòng giúp đỡ bạn cải thiện và phát triển kỹ năng bản thân. Cuối cùng, các học viên và bản thân môi trường làm việc cũng truyền cảm hứng để các giáo viên chúng tôi làm việc chăm chỉ hơn.

2. Cô làm gì để giúp các học viên học tiếng Anh hiệu quả hơn?
-Lấy học sinh làm trung tâm, giảng bằng sự tâm huyết, và động viên học viên yêu thích tiếng Anh là một trong số những cách mà tôi làm để giúp các học viên của mình nâng cao kỹ năng tiếng Anh. Ngoài ra, tôi cũng giúp các học viên thực hành kiên trì và đánh giá liên tục kết quả học tập.

3. Môn học tiếng Anh nào cô thích dạy nhất? và tại sao? 
– Tôi thích dạy môn Nói. Trong môn học này, tôi có thể nghe được nhiều quan điểm và góc nhìn từ các học viên, thu nhận được nhiều thông tin mới và có thể xác định được nhu cầu của các học viên. Giảng dạy môn Nói không chỉ đơn là là giao tiếp mà còn là sự kết hợp chỉnh sửa phát âm, ngữ pháp, nhấn và từ vựng cho học viên.

4. Cô làm gì để nâng cao hoặc duy trì khả năng tiếng Anh tốt của mình?
– Luyện tập, đó là tất cả những gì chúng ta cần. Đối với tôi, để nâng cao và duy trì kỹ năng tiếng Anh của mình, tôi thấy rằng mình cần luyện tập kiên trì. Học tập là một giá trình, chúng ta học đến khi nào chúng ta còn sống. Tiếp nhận những ý tưởng mới, tham gia các khóa tập huấn sẽ giúp chúng ta nâng cao kiến thức và kỹ năng của bản thân.

5. Cô có lời khuyên nào dành cho các bạn học viên để giúp nâng cao kỹ năng tiếng Anh nhanh chóng?
– Đầu tiên, các bạn nêu tiếp tục học tiếng Anh ngay cả khi các bạn trở về nước của mình. Thứ hai, bạn nên nhận thức và cởi mở với mỗi kiến thức mới bạn tiếp nhận được, đặc biệt là trong việc tiếng Anh. Cuối cùng, bạn nên tiếp tục luyện tập, luyện tập và áp dụng.

Bạn click TẠI ĐÂY để xem bản tiếng Anh và  đoạn video khi cô đứng lớp nha ^^

#tiengAnh #duhoc #truonghocAnhvan #khoahocanhvan#hoctiengAnh#cambride #TESOL #IELTS #TOEFL #TOEFL #ESL
Website: https://www.cipenglishschool.com/vn/
Blog: https://cipschoolvn.wordpress.com/
Email: cipenglish@gmail.com
Youtube: www.youtube.com/user/cipworld
Skype : cipenglish

Here at CIP, we make sure that we provide quality education and training to students and teachers in order to maintain its lead in the ESL industry. Check out our Teacher Interview for this week!
The No. 1 Native 1on1 English School in the Philippines!
#english #studyabroad #englishschool #englishcourse #learnenglish#studyenglish #cambridge #TESOL #IELTS #TOEFL #TOEIC #ESL
Website: www.cipenglishschool.com
Email: cipenglish@gmail.com
Youtube: www.youtube.com/user/cipworld
Skype : cipenglish

Leave a Reply

