🎤🎤🎤Chuyên mục: Phỏng vấn học viên CIP

Tại CIP, chúng tôi đảm bảo đáp ứng các nhu cầu học tiếng Anh của các bạn học viên. Chúng tôi giúp các bạn đạt được mục tiêu học tiếng Anh và chuẩn bị tốt cho tương lai. Để hiểu rõ hơn về điều này, mời bạn cùng tìm hiểu về CIP qua chia sẻ của bạn Christine đến từ Hàn Quốc🌸🌸🌸

Du hoc Anh van o Philippines_PV hoc vien Christan.png

1. Tại sao bạn chọn học tiếng Anh ở Philippines?
– Philippines có nhiều trường dạy tiếng Anh. Mình có thể so sánh và lựa chọn trường có nhiều dịch vụ, chăm sóc học viên và chất lượng giáo dục tốt. Vì vậy, mình chọn học tiếng Anh ở Philippines.

2. Ấn tượng của bạn về việc học tiếng Anh ở Philippines là gì?
– Hầu hết các giáo viên bản ngữ và Filipino đều tử tế, có kỹ năng dạy hay và  luôn mỉm cười. Ở Philippines chỉ có hai mùa mưa và nắng, hầu hết thời gian mình ở đây là mưa . Đó là những ấn tượng của mình khi học tiếng Anh tại Philippines.

3. Bạn có nghĩ kỹ năng tiếng Anh của bạn được cải thiện trong suốt thời gian học tiếng Anh ở Philippines?
– Mình nghĩ hầu hết các học viên cố gắng để sử dụng tiếng Anh mọi nơi, trong và bên ngoài lớp học. Đó cũng là lý do để nói rằng tiếng Anh của mình cải thiện rất nhiều.

4. Bạn có nghĩ rằng CIP có nhiều ưu điểm hơn khi so sánh với các trường tiếng Anh khác ở Philippines?
– Mình nghĩ CIP có nhiều ưu điểm đặc biệt là số lượng học viên Hàn Quốc ít. Vì vậy mình có cơ hội để kết bạn với nhiều học viên đến từ các quốc gia khác nhau. Đối với mình, mình thích điều này. Thật tuyệt.

5. Thầy cô nào là giáo viên yêu thích của bạn ở CIP?
– Thật ra, mình có hai giáo viên là Thầy Rob và Christian. Thầy Rob là giáo viên bản ngữ, thầy rất tử tế và luôn tận tình giải đáp các thắc mắc của mình. Thầy Christian cũng rất thân thiện, thầy có sự say mê trong giảng dạy. Mình thích cả hai giáo viên.

6. Bạn có nhiều bạn bè trong khi bạn học ở CIP không? 
– Vâng, mình có nhiều bạn bè quốc tế, những người bạn thân thiết với mình. Các bạn đó rất tốt và chúng mình có nhiều kỷ niệm đẹp khi ở đây.

7. Bạn có nghĩ bạn học nhiều từ các giáo viên bản ngữ khi học tiếng Anh ở Philippines?
– Mình nghĩ là mình học được nhiều từ các giáo viên Filipino. Mình cũng có nhiều cơ hội để học tiếng Anh từ các thầy cô bản ngữ trong lớp học.

8. Bạn có thể chia sẻ kỷ niệm đẹp của bạn ở  CIP?
– Tham gia lớp học nhảy Gogo với những người bạn Nhật và các thầy cô.
– Đi du lịch cùng với những người bạn nước ngoài ở Cebu và Trăm Đảo
– Đi chơi cùng với các bạn bè quốc tế.
– Giờ tự học cùng với bạn bè của mình ở Tòa nhà Chính và Khu Tự học của trường

9. Nếu bạn tốt nghiệp, bạn sẽ giới thiệu bạn bè của mình học tiếng Anh tại các trường ở Philippines?
– Nếu mình gặp bạn bè của mình, mình sẽ giới thiệu các bạn của mình học tiếng Anh tại Philippines và chọn CIP, bởi vì ở đây, các bạn của mình có thể chú trọng vào việc học tiếng Anh nhiều hơn khi học trong nước.

10. Cuối cùng, bạn có đề nghị nào để giúp CIP phát triển tốt hơn? 
– Luôn lắng nghe ý kiến của tất cả các học viên

Bạn xem thêm bản tiếng Anh TẠI ĐÂY

#tiengAnh #duhoc #truonghocAnhvan #khoahocanhvan#hoctiengAnh#cambride #TESOL #IELTS #TOEFL #TOEFL #ESL
Website: https://www.cipenglishschool.com/vn/
Blog: https://cipschoolvn.wordpress.com/
Email: cipenglish@gmail.com
Youtube: www.youtube.com/user/cipworld
Skype : cipenglish

Leave a Reply

