🌻 🌻 🌻Chuyên mục: PHỎNG VẤN HỌC VIÊN

Zen là một học viên nhí đến từ Việt Nam, bạn đã có những trải nhiệm tuyệt vời trong suốt thời gian học tiếng Anh ở CIP trong mùa hè này. Các bạn cùng tìm hiểu xem mùa hè của bạn ấy ở Philippines thú vị như thế nào nhé^^

Du hoc  Anh van o Philippines - Phong van hoc vien Zen.jpg

1. Tại sao bạn chọn du học tiếng Anh ở Philippines?
– Philippines là một đất nước tốt để học tiếng Anh, bởi ở đây có môi trường để học tập và tiếng Anh như là ngôn ngữ bản xứ ở đất nước này.
– Mình thích học các lớp 1 thầy 1 trò và CIP là lựa chọn đúng đắn để học tiếng Anh.

2. Bạn đã có ấn tượng gì khi học tiếng Anh ở Philippines?
– Mọi người ở CIP có thể nói tiếng Anh và tiếng Anh của họ tốt.
– Các thầy cô rất tốt, thân thiện, vui tính và tử tế.
– Các lớp học cũng đáng kinh ngạc.

3. Bạn có nghĩ rằng tiếng Anh của bạn được cải thiện trong khi học ở Philippines không?
– Trước khi đến đây, ngữ pháp, từ vựng, phát âm…của mình đều rất tệ. Nhưng bây giờ, mình nghĩ là khả năng tiếng Anh của mình được cải thiện rất nhiều.

4. Bạn có nghĩ rằng CIP có nhiều ưu điểm hơn khi so sánh với các trường Anh ngữ khác ở Philippines?
– Mặc dù CIP là nơi mình học tiếng Anh đầu tiên ở Philippines, dựa vào những gì mình trải nghiệm, mình có thể nói CIP là trường dạy tiếng Anh tốt nhất ở Philippines.

5. Ai là giáo viên yêu thích của bạn ở CIP?
– Mỗi giáo viên đều là giáo viên yêu thích của mình. Một vài thầy cô là vui tính, thân thiện. Các thầy cô khác nghiêm khắc nhưng cũng tốt và tử tế. Mình yêu quý tất cả các thầy cô ở CIP.

6. Bạn có kết nhiều bạn bè khi học tập ở đây không?
– Vâng, từ khi mới đến đây đến bây giờ, mình đã có nhiều kỷ niệm đáng nhớ với những người bạn mới quen. Mình đã có thời gian tuyệt vời ở CIP.

Du hoc he tieng Anh Phillipines.JPG

7. Bạn có nghĩ bạn học được nhiều từ giáo viên bản ngữ trong khi học tiếng Anh ở Philippines?
– Vâng, mình có. Mình học hỏi được nhiều từ các thầy cô bản ngữ khi học tiếng Anh ở Philippines. Vốn từ vựng của mình được cải thiện đáng kể và phát âm cũng mình cũng tốt hơn trước.

8. Bạn có thể chia sẻ những kỷ niệm đẹp của bạn ở CIP được không?
– Sau giờ tự học mỗi buổi tối (9 giờ), mình và các bạn của mình ra khu vực hồ bơi để chơi cùng nhau. Mình yêu khoảng thời gian này.
– Bơi lội, chơi đùa, ăn cùng với các bạn: Mình đã rất vui với cùng với những người bạn của mình.
– Các lớp học hữu ích và vui vẻ: MÌnh có nhiều khoảng thời gian đáng kinh ngạc với các thầy cô của mình, mình cũng rất hạnh phúc ở các lớp học nhóm nhỏ.

9. Bạn sẽ giới thiệu những người bạn của bạn của bạn đến CIP học tiếng Anh chứ?
– Vâng, mình sẽ bảo bạn bè của mình đến đây học. Bởi CIP thay đổi cuộc sống của mình, mình có những người bạn thân, cải thiện khả năng tiếng Anh, có nhiều kỷ niệm đẹp…

10. Cuối cùng, bạn có đề nghị nào để CIP được cải thiện tốt hơn?
– Nên kiểm tra điều kiện phòng ký túc xá trước khi học viên đến.
– Nên tổ chức nhiều hơn các hoạt động ngoại khóa giữa giáo viên và học viên.
– Nên có thư viện dành cho học viên.

#CIP– Trường Anh ngữ số 1 Philippine về giáo viên bản ngữ lớp 1:1.
#Anhngu #duhoc #truonganhngu #khoahocanhvan#hocanhvan#hocvien#cambride #TESOL #IELTS #TOEFL #TOEFL #ESL
Website: https://www.cipenglishschool.com/vn/
Email: cipenglish@gmail.com
Youtube: www.youtube.com/user/cipworld
Skype : cipenglish

Leave a Reply

