Tại sao NÊN chọn CIP để du học tiếng Anh?

Có bạn nào rơi vào cảnh: Gặp bạn bè quốc tế dù rất muốn nói chuyện nhưng sau một hai câu chào hỏi đầu tiên thì sau đó toàn chớp mắt nhìn nhau (><) hoặc là múa may tay chân quay cuồng?

Năm này mình quyết tâm thay đổi đi, sang Philippines học một khóa ESL vài tháng nè.

Bạn cùng xem chia sẻ về “SỰ THAY ĐỔI LỚN NHẤT” của bạn MAYU đến từ Nhật trước và sau 6 tuần học tiếng Anh tại CIP nha:

****Mình đăng ký học tiếng Anh khóa ESL ở CIP trong 6 tuần. Trong 6 tuần học tập ở ngôi trường này, mình nhận thấy sự thay đổi lớn nhất của mình là sự TỰ TIN trong GIAO TIẾP TIẾNG ANH. Trước đây mình khá ngại ngùng khi giao tiếp tiếng Anh với mọi người, mỗi khi nói chuyện với bạn bè mình thường mất thời gian để dịch từ tiếng Anh sang tiếng Nhật và ngược lại. Nhưng bây giờ mình nói chuyện lưu loát hơn trước rất nhiều. Ở CIP có chương trình thử thách EOP (phải nói tiếng Anh 24/24 suốt 2 tuần), mình đã tham gia chương trình này. Ban đầu mình cảm thấy không thoải mái khi cứ phải nói tiếng Anh với các bạn Nhật, nhưng nhờ đó, kỹ năng phản xạ của mình tiếng bộ rõ rệt. Nếu bạn có dự định du học hay đi working holiday thì học tiếng Anh ở CIP là sự lựa chọn tốt vì ở đây có môi trường đa văn hóa, giúp bạn có nhiều cơ hội luyện tập tiếng Anh và trao đổi văn hóa hơn***

Du hoc Anh van o Philippines -Mayu

#CIP- Trường Anh ngữ số 1 Philippine về giáo viên bản ngữ lớp 1:1

#Anhngu #duhoc # truonganhngu #khoahocanhvan #hocanhvan #hocvien#cambride #TESOL #IELTS #TOEFL #TOEFL #ESL
Website::www.cipenglishschool.com/vn/
Email: cipenglish@gmail.com
Youtube: www.youtube.com/user/cipworld

Leave a Reply

