Trò chuyện với Chris – TOEIC 925

 

3-hoc-vien-toeic

Chirs – Học viên khóa TOEIC đảm bảo đã đạt được 925 điểm trong kỳ thi chính thức.

 

  1. Tại sao bạn lại chọn CIP?

Đầu tiên thì trung tâm tư vấn du học giới thiệu cho mình. Sau đó thì mình chọn CIP luôn vì mô hình lớp 1:1, giáo viên bản ngữ nhiều và không có nhiều học viên Hàn ở đây.

  1. Tiếng Anh của bạn có cải thiện không?

Có chứ. Nhất là Nói, tuy vẫn còn nhiều lỗi nhưng mà khá hơn nhiều. Hồi đó trước khi đến đây, mình sợ nói tiếng Anh với mọi người lắm. Nhưng giờ mình không còn lo lắng nữa, có thể nói một cách tự nhiên dù vẫn chưa lưu loát lắm.

  1. Giáo viên yêu thích của bạn là ai?

Mình không chọn được nhưng nếu phải chọn thì là cô Erika. Cô ấy tốt, vui tính và thông minh, luôn quan tâm đến mình.

chris-hoc-vien-cip-1

Chris và cô Erika.

  1. Bạn có nhiều bạn bè từ các quốc gia khác không?

Nhiều lắm, từ khắp các đất nước khác nhau ở CIP. Mình thường ra ngoài đi chơi với họ.

  1. Bạn học được gì từ các giáo viên bản ngữ?

Khi chúng mình thảo luận trong lớp học, họ luôn giúp mình nghĩ một cách khách quan và đánh giá theo cách phê phán, phản biện. Khi mình mắc lỗi ngữ pháp, thầy Rob luôn sửa cho mình. Từ khi chuyển qua học IELTS thì mình cũng có lớp với thầy David, thầy ấy vui tính lắm.

  1. Nhân viên ở trường có chăm sóc bạn tốt không?

Có, mình khá hài lòng với họ. Ai cũng tốt và chăm chỉ.

  1. Chia sẻ những kỷ niệm đẹp của bạn khi ở CIP đi nào?

Kỉ niệm đẹp của mình là những chuyến đi du lịch cùng bạn bè. Tụi mình đã có một khoảng thời gian tuyệt vời ở Hundred Islands.

  1. Cuối tuần bạn thường làm gì?

Mình thường đi SM mall để mua sắm, chơi bowling và ăn uống.

chris-hoc-vien-cip-3

Chris và các bạn của mình cùng chơi thể thao.

  1. Kế hoạch sau CIP của bạn là gì?

Mình sẽ về Hàn để tìm việc làm. Các công việc tốt thường đòi hỏi trình độ tiếng Anh cao.

  1. Hãy cho lời khuyên đến bạn bè của mình khi học ở CIP đi nào?

Hãy kết bạn với bạn bè từ nhiều quốc gia khác nhau. Ai cũng thân thiện và thông minh hết nên bạn đừng ngại ngùng với con người ở CIP. Bên cạnh đó cũng hãy kết bạn với các thầy cô, họ sẽ luôn giúp đỡ bạn.


  1. Why did you choose CIP?

First is was agency’s recommendation. Then I decided to choose CIP because of 1:1 classes system and CIP also has native speakers and not too much Korean students here.

  1. Do you think your English has improved?

Yes. Mostly speaking, I sitll have many problems with it but before i came here, i was very nervous to speak English with the other people. And now, I’m not nervous anymore and can speak kind of naturally even though not really influently.

  1. Who is your favorite teacher?

I cannot pick one but if i have to choose, it’s teacher Erika. She is kind, funny and smart and cares about me.

      4. Did you make friends from different countries?

Many from all the countries. I usually go out with them.

  1. Do you think you have learned a lot from natives?

When we disccuss some problems during the class, they help me think critically. If I make any grammar mistake, Techer Rob will help me correct them. After changing course to IELTS, I have class with teacher David, he is really funny.

chris-hoc-vien-cip-2

Chris (ngồi giữa) và các bạn cùng khóa học.

  1. Has our staff/manager taken a good care of you?

I’m satisfied with them. They are quite nice and hard-working.

  1. Please share your good memories in CIP.

Every trip with CIP friends is good memory to me. We had a great time at Hundred Islands.

  1. How did you spend time on weekends?

I usualy go shopping in SM mall, playing bowling and eating out.

  1. What is your plan after CIP?

I want to get a job in Korean. Good job that I’m looking for requires high English level.

  1. Please give an advice for students how to enjoy life in CIP.

Talk to the friends from different countries, most of them are kind and nice and smart so we don’t have to worry about people in CIP. Also you should become friend with teacher, they will help you a lot in any ways.


XEM THÊM CÁC BÀI ESSAY CỦA HỌC VIÊN CIP TẠI ĐÂY!

Thông tin chính thức về các khóa học và học phí tại website chính thức của CIP.

ĐĂNG KÝ NHẬP HỌC NGAY TẠI ĐÂY!

 

Leave a Reply

