T. David: “Tôi giảng bài cho học trò như một người cha nói chuyện với con”

teacher-david-cip-5

Teacher David

Team leader của nhóm Giáo viên Native

Thầy David đã có kinh nghiệm 5 năm giảng dạy tiếng Anh và với chất giọng Neutral accent rõ ràng, chuẩn và dễ nghe cùng sự vui tính hạng nhất thì thầy rất được các bạn học viên yêu mến, đặc biệt là học viên Việt Nam chúng mình ^^

  1. Tại sao thầy lại chọn nghề dạy tiếng Anh?

Dạy tiếng Anh cho tôi cơ hội được gặp gỡ nhiều người thú vị đến từ các đất nước khác nhau cũng như tìm hiểu thêm về văn hóa của họ.

 

2. Nếu học viên không hiểu được lời giảng của thầy thì thầy sẽ làm thế nào?

Tôi sẽ nói chậm lại, dùng những từ đơn giản dễ hiểu hơn. Ví dụ nếu tôi có một học viên trình độ thấp, tôi sẽ giảng bài cho học viên đó thật kiên nhẫn như cách một người cha trò chuyện với con.

3. Điều gì là quan trọng nhất khi thầy có học viên trình độ sơ cấp?

Sự khác biệt văn hóa. Đó là một trong những vấn đề cần lưu tâm. Bên cạnh đó đừng bao giờ cho là học viên hiểu hết điều mình giảng, cũng như luôn chú ý hỏi nếu học viên có thể theo kịp bài giảng của mình và củng cố, nâng cao trình độ của học viên.

4. Khi dạy học, điều gì khiến thầy thấy hạnh phúc nhất?

Tôi thấy vui nhất là khi học viên ESL của mình đạt được số điểm mục tiêu và tìm được công việc tiếng Anh ưng ý.

teacher-david-cip-2

Xin chào! Tôi là David. Tôi rất nóng lòng được dạy cũng như học hỏi từ chính các bạn.


  1. Why do you want to teach English?

I can meet interesting people from different countries and learn about different cultures.

  1. When your students don’t understand your explanation, how do you deal with it?

I will slow down and use simple/basic vocabulary. For example, if a student have a very low English level, I will speak to the student in a patient, caring way, just like a father speaking to his children.

  1. When you have an English beginner, what sort of things do you think you should be careful for?

The culture differences. This is one thing to be mindful about. Also, never assume the student clearly understands, ask student follow up questions to reinforce their learning skills.

4. When are you happy in terms of teaching?

I’m most happy when an ESL student reaches their target scores, get their new job that involves using English.

5. Please introduce yourself and make welcome comments for incoming students.

Hello, I’m teacher David. I look forward to teaching you and learning from you as well.

teacher-david-cip-4

Thầy David ở trong lớp 1:1

teacher-david-cip-3

Thầy David giảng dạy lớp nhóm.

teacher-david-cip-1

Thầy David với danh hiệu Giáo viên của tháng.

teacher-david-cip-6

XEM THÊM CÁC BÀI ESSAY CỦA HỌC VIÊN CIP TẠI ĐÂY!

Thông tin chính thức về các khóa học và học phí tại website chính thức của CIP.

ĐĂNG KÝ NHẬP HỌC NGAY TẠI ĐÂY!

Leave a Reply

