Nick: “Đừng ngại thử các điều mới lạ!”

phong-van-hoc-vien-nick-cip-5Tên:Jin Kyu Seok (Nick)

Khóa học:Start Learner 12 tuần

Giáo viên:Eunice, Keth, Stanley, Carla, Sai, Dianne, Gary

  1. Tại sao bạn lại chọn CIP?

Đó là nhờ sự gợi ý từ trung tâm tư vấn.

  1. Tiếng Anh của bạn có cải thiện không?

Tất nhiên rồi. Tôi có thể cải thiện kỹ năng tiếng Anh của mình rất nhiều, đặc biệt là Nói và Nghe.

  1. Giáo viên yêu thích của bạn là ai?

Dinane. Cô ấy là giáo viên chủ nhiệm cũng như là bạn tốt của mình ở CIP.

  1. Bạn có nhiều bạn bè từ các quốc gia khác không?

Mình đã gặp rất nhiều bạn bè đến từ các đất nước khác nhau. Chúng mình đã trở thành bạn của nhau. Chúng mình luôn ra ngoài đi chơi với nhau, tham gia các hoạt động, ăn tối và uống với nhau.

  1. Bạn học được gì từ các giáo viên bản ngữ?

Mình cải thiện được khả năng Nghe từ họ.

  1. Nhân viên ở trường có chăm sóc bạn tốt không?

Nhân viên ở CIP ai cũng tốt bụng và dễ tiếp cận. Họ khiến tôi có cảm giác mình đang ở nhà. Vai trò của họ là kết nối với agency cũng như giúp đỡ, nói chuyện với học viên.

  1. Chia sẻ những kỷ niệm đẹp của bạn khi ở CIP đi nào?

CIP có nhiều hoạt động như EOP Challenge, các giải đấu thể thao, các hoạt động đặc biệt như Halloween. Halloween là kỷ niệm tuyệt vời nhất của mình ở CIP. Lúc đó mình hóa trang thành nhân vật Valak trong bộ phim “Conjuring”.

phong-van-hoc-vien-nick-cip-2

Nick tham gia hoạt động EOP challenge.

14907578_1125484504214311_630095361516128992_n1

Nick hóa trang thành nhân vật kinh dị Valak Halloween vừa qua.

  1. Cuối tuần bạn thường làm gì?

Mình thường ra ngoài đi chơi với các bạn nước ngoài để cùng trải nghiệm văn hóa Philippines.

  1. Kế hoạch sau CIP của bạn là gì?

Mình sẽ đến Ireland để tham gia tình nguyện.Mình sẽ chăm sóc người tàn tật và giúp đỡ họ.

  1. Hãy cho lời khuyên đến bạn bè của mình khi học ở CIP đi nào?

Cứ kết bạn và tham gia hết mình các hoạt động ở CIP cũng như học tiếng Anh nhé. Đừng ngại thử các điều mới lạ! YOLO!!!!

phong-van-hoc-vien-nick-cip-1


 

  1. Why did you choose CIP?

Agency’s recommendation.

  1. Do you think your English has improved?

Of course. I was able to improve my English skills especially my speaking and listening skills.

  1. Who is your favorite teacher?

T. Dianne, she is my buddy teacher and good friend as well.

      4. Did you make friends from different countries?

I met many students who are from different countries. They became my friends. We always hang out together, did some activities, ate out, played and drunk.

  1. Do you think you have learned a lot form natives?

I have improved my listening skill because of them.

  1. Has our staff/manager taken a good care of you?

CIP staff and managers are very kind and approachable. All of them made me to feel like home. Their role is helping to talk between student and agency.

phong-van-hoc-vien-nick-cip-3

  1. Please share your good memories in CIP.

CIP has so many activities like EOP challenge, sports activities, special event activities like Halloween. Halloween is my best memory in CIP. At that time, I put make up and costume like Valak in movie ‘Conjuring’.

  1. How did you spend time on weekends?

Every weekend I went out with my foreigner friends to experience Philippine culture.

  1. What is your plan after CIP?

I will go to Ireland for volunteer work. I will take care of the disabled people and help them with their needs.

  1. Please give an advice for students how to enjoy life in CIP.

Just be your friends, make a lot of friends, join the activities in CIP and have fun studying English. Do not afraid of trying new things. YOLO!!

XEM THÊM CÁC BÀI ESSAY CỦA HỌC VIÊN CIP TẠI ĐÂY!

Thông tin chính thức về các khóa học và học phí tại website chính thức của CIP.

ĐĂNG KÝ NHẬP HỌC NGAY TẠI ĐÂY!

Website https://goo.gl/4EBxU5

Blog tiếng Việt https://goo.gl/d62tWM

Instagram https://goo.gl/23xRxb

Email: cipenglish@gmail.com

Leave a Reply

