T. Aizel: “Kiên nhẫn đóng vai trò rất quan trọng trong giảng dạy”

phong-van-teacher-cip-6

Teacher: Aizel

Team: ESL

  1. Tại sao cô lại chọn nghề dạy tiếng Anh?

Có hai lý do. Một là tôi muốn nâng cao kỹ năng ngôn ngữ của mình. Tôi cũng muốn được thay đổi cuộc sống của một học viên bằng cách cung cấp họ những kỹ năng cần thiết cho cuộc sống trong tương lai.

2. Nếu học viên không hiểu được lời giảng của cô thì cô sẽ làm thế nào?

Là một giáo viên, kiên nhẫn đóng vai trò rất quan trọng trong giảng dạy. Khi học viên không hiểu, tôi sẽ không dễ dàng từ bỏ. Thay vào đó tôi sẽ giải thích những ý phức tạp bằng những cách đơn giản hơn và cho thêm nhiều ví dụ.

3. Điều gì là quan trọng nhất khi cô có học viên trình độ sơ cấp?

Khi dạy một học viên trình độ sơ cấp, tôi cần chú ý hai điều. Một là tôi nên nói chậm lại để học viên theo kịp lời tôi nói. Tôi cũng không nên ghi quá nhiều thông tin và để học viên chép lại trong khi chúng tôi nói chuyện, họ sẽ không thể chú ý nhiều vào lời tôi nói.

4. Khi dạy học, điều gì khiến cô thấy hạnh phúc nhất?

Tôi thấy hạnh phúc khi thấy học viên mình biết ơn và trân trọng thành quả của mình.

phong-van-teacher-cip-2

Tôi là Aizel Diane Gutierrez, thường được gọi là Teacher Aizel. Tôi đã dạy tiếng Anh được 4 năm rồi và hiện tại tôi đang là giáo viên tiếng Anh tại CIP. Ban đầu tôi không thích dạy tiếng Anh đâu nhưng mà sau một thời gian, tôi tìm thấy được hứng thú trong giảng dạy. Với tất cả những học viên mới, chúng tôi chào mừng tất cả các bạn, rất mong được gặp mọi người. Tôi xin sẵn lòng giúp đỡ các bạn trên chuyến hành trình mới này.


phong-van-teacher-cip-1

  1. Why do you want to teach English?

There are two reasons why I want to teach English. First, I want to enhance my interpersonal skills about the language.  Also, I want to change my students’ world by providing them the skills that they need for their future plans.

  1. When your student don`t understand your explanation, how do you deal with it?

As a teacher, patience plays a very important role in teaching students. When my student  do not understand my explanation, I do not give up easily. Instead, I try to break down complex ideas by explaining in a simpler way and by giving more examples.

  1. When you have an English beginner, what sort of things do you think you should be careful for?

In teaching students who are in the beginner level, I should be careful for two things. I should slow down my speech otherwise students will have trouble following me. Also I shouldn’t write a lot of information and have the students copy while we continue to explain, because they cannot focus on what I am telling them.

4. When are you happy in terms of teaching?

I feel happy whenever my students express their gratitude and appreciation.

5. Please introduce yourself and make welcome comments for incoming students.

I’m Aizel Diane Gutierrez, also known as Teacher Aizel.  I’ve experienced teaching English for four years and I’m currently working at CIP. At first, I didn’t like teaching English, but as time passed by, I found my passion in teaching English. For the incoming students, we are delighted to welcome you and looking forward to meeting you. I would like to extend a hand to you as you embark on this exciting journey.

 

XEM THÊM CÁC BÀI ESSAY CỦA HỌC VIÊN CIP TẠI ĐÂY!

Thông tin chính thức về các khóa học và học phí tại website chính thức của CIP.

ĐĂNG KÝ NHẬP HỌC NGAY TẠI ĐÂY!

 

One thought on “T. Aizel: “Kiên nhẫn đóng vai trò rất quan trọng trong giảng dạy”

Leave a Reply

