Tiểu luận học viên: Allie (ESL – Taiwanese)

FAMILY HOLIDAY

Where is your dream vacation? More people choose a very luxurious travel or a very far country to visit, but I choose Taiwan, my hometown. I decided to stay in Taiwan, my hometown. I decided to stay in Taiwan because I want to enjoy my vacation with my family and my dog. Maybe we can live in luxury hotel, eat a sumptuous seafood dinner, enjoy the infinity pool and play with my dog at the beach. Furthermore, I can always do anything with my family. I think my dream vacation is to be with my family, no matter which place we are. If I am with them, there will be happiness.

KỲ NGHỈ GIA ĐÌNH

Kỳ nghỉ mơ ước của bạn là ở đâu? Phần lớn mọi người sẽ chọn những chuyến du lịch xa hoa hoặc ghé thăm những đất nước xa xôi, nhưng tôi vẫn chọn Đài Loan quê hương tôi. Tôi quyết định sẽ dành kỷ nghỉ của mình ở Đài Loan vì tôi muốn tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi này với gia đình và chú cún của tôi. Có thể chúng tôi sẽ thuê một khách sạn sang trọng, chọn bữa tối là các món hải sản đắt tiền, tận hưởng hồ bơi rộng rãi và chơi đùa với chú cún của mình trên bãi biển. Hơn nữa, tôi còn có thể làm mọi thứ tôi muốn với gia đình của mình. Kỳ nghỉ trong mơ của tôi đó chính là được ở bên gia đình dù ở bất cứ nơi nào. Chỉ cần tôi bên cạnh họ là đủ vui rồi.

Xem thêm các bài essay khác của học viên CIP tại đây!

Đừng quên điểm qua những thông tin nổi bật nhất và thú vị nhất tại trang blog tiếng Việtwebsite chính thức Facebook của CIP nhé.

ĐĂNG KÝ NHẬP HỌC NGAY TẠI ĐÂY!!!!

Website: http://www.cipenglishschool.com/vn

Email: cipenglish@gmail.com

Youtube: http://www.youtube.com/user/cipworld

Blogs : https://cipschoolvn.wordpress.com/

Instagram: http://www.instagram.com/anhngucip/

 

Leave a Reply

