T. Janella: “Tôi hạnh phúc khi thấy học viên hài lòng với cách giảng bài của tôi”

phong-van-teacher-janella-cip-5

Teacher: Janella

Team: ESL 

  1. Tại sao cô lại chọn nghề dạy tiếng Anh?

Giảng dạy là niềm đam mê của tôi. Thông qua dạy học tôi có thể truyền tải kiến thức của mình đến với học viên.

2. Nếu học viên không hiểu được lời giảng của cô thì cô sẽ làm thế nào?

Tôi sử dụng nhiều tài liệu khác nhau tùy vào trình độ của học viên. Tôi cũng liên kết bài giảng của mình với sở thích của học viên để họ có thể hiểu hoàn toàn bài học.

3. Điều gì là quan trọng nhất khi cô có học viên trình độ sơ cấp?

Tôi luôn cẩn trọng với các chủ đề về tính cách học viên cũng như sử dụng từ vựng phù hợp trình độ của họ.

4. Là một giáo viên, cô học tiếng Anh thế nào, làm sao để cô cải thiện chính mình?

Tôi cải thiện mình thông qua các kinh nghiệm giảng dạy, đọc sách tiếng Anh và xem các video online để học những cách giảng dạy hiệu quả hơn dành cho một người non-native speaker.

phong-van-teacher-janella-cip-4

5. Khi dạy học, điều gì khiến cô thấy hạnh phúc nhất?

Tôi hạnh phúc khi thấy học viên hài lòng với cách giảng bài của tôi cũng như khi thấy họ tiến bộ từng ngày.

Tôi là Janella và tôi đã dạy tiếng Anh được hơn 4 năm rồi. CIP là một nơi lý tưởng để học tiếng Anh và bạn đang trên con đường trở thành một người nói tiếng Anh giỏi. Chào mừng đến với CIP. Tôi đang mong được gặp các bạn lắm đấy!

phong-van-teacher-janella-cip-1

  1. Why do you want to teach English?

Teaching is my passion and through teaching I can impart my knowledge to English learners.

  1. When your students don`t understand your explanation, how do you deal with it?

I use different materials depending on what type of learner I have. I also associate my lessons with my students interests for them to fully understand our lesson.

  1. When you have an English beginner students, what sort of things do you think you should be careful with?

I am always cautious about our topics students personality and the level of vocabularies to be used during our class.

  1. How do you learn English as a teacher and how do you grade yourself?

I learn through my experience, reading English books and watching videos online on how to effectively teach a new language to non-native speakers.

  1. When are you happy in terms of teaching?

I am happy when I see my students feel satisfied with the way I teach them and whenever I see my students improving.

phong-van-teacher-janella-cip-3

Please introduce yourself and make welcome comments for incoming students.

I am Teacher Janella and I have been teaching English for more than 4 years. CIP is a good place to student English,and you will be on your way to becoming a good English speaker.Welcome to CIP .I am looking forward to study with you and congratulations.

 

 

 

Đừng quên điểm qua những thông tin nổi bật nhất và thú vị nhất tại trang blog tiếng Việtwebsite chính thức Facebook của CIP nhé.

ĐĂNG KÝ NHẬP HỌC NGAY TẠI ĐÂY!!!!

Website: http://www.cipenglishschool.com/vn

Email: cipenglish@gmail.com

Youtube: http://www.youtube.com/user/cipworld

Blogs : https://cipschoolvn.wordpress.com/

Instagram: http://www.instagram.com/anhngucip/

One thought on “T. Janella: “Tôi hạnh phúc khi thấy học viên hài lòng với cách giảng bài của tôi”

Leave a Reply

