Long: “Tôi thấy mình may mắn khi được học ở CIP.”

phong-van-long-hoc-vien-cip-3
Học viên: LI JIN LONG
Đài Loan
Khóa học: Intensive C – 4 tuần
  1. Tại sao bạn lại chọn CIP?

Một người bạn của tôi đã học ở đây được 4 tuần và bạn ấy giới thiệu CIP đến tôi.

  1. Tiếng Anh của bạn có cải thiện không?

Ngày đầu ở CIP tôi khá xấu hổ khi nói chuyện với các bạn cùng lớp và những bạn học khác nhưng bây giờ tôi đã có thể nói nhiều hơn và khả năng nói của tôi cũng đã cải thiện nhiều.

  1. Giáo viên yêu thích của bạn là ai?

Giáo viên yêu thích của mình là cô chủ nhiệm Eduard. Cô ấy rất thân thiện và tốt bụng. Cô ấy giúp tôi rất nhiều về học tập cũng như cuộc sống ở CIP. Nếu tôi có bất kỳ câu hỏi nào tôi có thể hỏi cô ấy bất cứ lúc nào.

  1. Bạn có nhiều bạn bè từ các quốc gia khác không?

Tôi có nhiều bạn đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan… Đây là lần đầu tiên tôi có bạn người nước ngoài. Tôi rất vui. Nếu có thời gian tôi sẽ đến thăm họ ở đất nước của họ.

phong-van-long-hoc-vien-cip-4

  1. Bạn học được gì từ các giáo viên bản ngữ?

Tôi có một lớp nhóm với thầy Fred. Thầy ấy dạy rất giỏi.

  1. Nhân viên ở trường có chăm sóc bạn tốt không?

Tất cả bọn họ đều rất tốt và thân thiện. Ai cũng chăm sóc tôi rất tốt. Tôi thấy mình may mắn khi được học ở CIP.

  1. Chia sẻ những kỷ niệm đẹp của bạn khi ở CIP đi nào?

Đó là lễ hội bia. Đây là lần đầu tiên tôi tham gia một lễ hội ở nước ngoài. Rất đông người ở đó và chúng tôi cùng nhau uống mừng lễ hội này.

  1. Cuối tuần bạn thường làm gì?

Tôi thường ra ngoài thử các món ăn ngon ở nhiều nơi khác nhau với bạn bè. Tôi cũng hay đến các cửa hàng Trung Quốc để mua vài món hàng Trung Quốc.

phong-van-long-hoc-vien-cip-2

  1. Kế hoạch sau CIP của bạn là gì?

Tôi sẽ học ở Manila trong 4 năm.

  1. Hãy cho lời khuyên đến bạn bè của mình khi học ở CIP đi nào?

Các ngày trong tuần, hãy cố gắng ở trong CIP và học tập chăm chỉ. Đừng quên mục đích của bạn khi đến với CIP. Cuối tuần các bạn có thể cùng bạn bè thư giãn bên ngoài hoặc đi du lịch. Có rất bãi biển đẹp ở Philippines.


 

1. Why did you choose CIP?
One of my friends recommended CIP English school to me and he has studied English in CIP for 4 weeks.
2. Do you think your English has improved?
My first day in CIP, I was shy to talk with my classmates and other students, but now, I can talk with them and my speaking skill has improved a lot.
3. Who is your favorite teacher?
My favorite teacher is my buddy teacher Eduard, she is very kind and friendly. She helps me a lot with my studying and also life in CIP. If I have questions about studying, I can ask her everytime.
4. Did you make friends from different countries?
Yes, I make friends from Korea, Japan, Taiwan etc… This is my frist time of making friend with foreigner and Im very happy. If I have free time, I’ll plan to go to their country to visit them.
phong-van-long-hoc-vien-cip-1
5. Do you think you have learned a lot from natives?
I only have one native teacher’s group class. T Fred is good at teaching English.
6. Has our staff/manager taken a good care of you?
CIP staff and manager take a good care of me. I’m lucky to study English in CIP and all staff are kind and friendly. They help me a lot.
7. Please share your good memories in CIP.
Beer festival. This is my first time to enjoy foreign festival. Many people are there and we celebrate together.
8. How did you spend time on weekends?
I usually go out with my friend to try good food in different places. Sometimes, I go to Chinese store to buy Chinese food. 
9. What is your plan after CIP?
I will study in Manila for 4 years.
 
Please give an advice for students how to enjoy life in CIP.
On weekdays, jusy stay in CIP and study hard, don’t forget your purpose in CIP. On weekends, you can go out to eat good food with your friends and go to somewhere to travel. There are so many beautiful beaches.

Đừng quên điểm qua những thông tin nổi bật nhất và thú vị nhất tại trang blog tiếng Việtwebsite chính thức Facebook của CIP nhé.

ĐĂNG KÝ NHẬP HỌC NGAY TẠI ĐÂY!!!!

Website: http://www.cipenglishschool.com/vn

Email: cipenglish@gmail.com

Youtube: http://www.youtube.com/user/cipworld

Blogs : https://cipschoolvn.wordpress.com/

Instagram: http://www.instagram.com/anhngucip/

 

Leave a Reply

