Bảo Hà: “Bây giờ tôi có thể nói tiếng Anh lưu loát nhờ môi trường học tập tốt”

IMG_3779.JPG

TRẦN BẢO HẢ (Helen) 

Khóa: IELTS 12 tuần

Đừng quên điểm qua những thông tin nổi bật nhất và thú vị nhất tại trang blog tiếng Việtwebsite chính thức Facebook của CIP nhé.

Website: http://www.cipenglishschool.com/vn

Email: cipenglish@gmail.com

Youtube: http://www.youtube.com/user/cipworld

Blogs : https://cipschoolvn.wordpress.com/

Instagram: http://www.instagram.com/anhngucip/

 

  1. Tại sao bạn lại chọn CIP?

Mình biết đến CIP nhờ một người bạn từng học ở đây. Bạn ấy bảo CIP là ngôi trường tốt nhất ở Philippines. Do đó mình quyết định đến đây.

  1. Tiếng Anh của bạn có cải thiện không?

Khi mới tới đây, tôi không hề tự tin về tiếng Anh của mình, nhưng bây giờ tôi có thể nói lưu loát nhờ môi trường học tập tốt rồi.

  1. Giáo viên yêu thích của bạn là ai?

Giáo viên chủ nhiệm của mình, teacher Eric. Thầy ấy luôn giúp đỡ mình mỗi khi mình có vấn đề trong học tập. Đặc biệt là thầy ấy cực vui tính.

  1. Bạn có nhiều bạn bè từ các quốc gia khác không?

Nhiều lắm, rất dễ kết bạn ở CIP. Học viên của CIP ai cũng vui tính và thân thiện, tốt bụng.

img_3800

  1. Bạn học được gì từ các giáo viên bản ngữ?

Họ luôn giúp tôi chỉnh phát âm của mình, tôi còn được học thêm nhiều điểm khác biệt văn hóa từ họ nữa.

  1. Nhân viên ở trường có chăm sóc bạn tốt không?

Khi nào tôi cần sự giúp đỡ họ đều rất nhiệt tình. Họ luôn hỏi thăm về tình hình học tập và cuộc sống ở CIP.

  1. Chia sẻ những kỷ niệm đẹp của bạn khi ở CIP đi nào?

Tháng 9 vừa qua tôi có cùng bạn bè đi tham gia hoạt động tình nguyện ở trại trẻ mồ côi do CIP tổ chức. Sau chuyến đi, tôi trân trọng giá trị cuộc sống hơn trước.

14519848_962293190547350_6562308819990396890_n.jpg

  1. Cuối tuần bạn thường làm gì?

Tôi thường ra ngoài với bạn bè để đi mua sắm, thư giãn, xem phim và thưởng thức các đặc sản của CIP.

  1. Kế hoạch sau CIP của bạn là gì?

Mình định đi du lịch ở vài đất nước và sau đó mình có kế hoạch qua Mỹ du học.

  1. Hãy cho lời khuyên đến bạn bè của mình khi học ở CIP đi nào?

CIP là nơi tốt nhất để học hỏi thêm nhiều điều mới và làm quen nhiều bạn mới. Mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn nếu bạn học hành chăm chỉ cũng như tận hưởng trải nghiệm tại đây.

img_3789
Hà và anh trai hiện đang học ở CIP

 

  1. Why did you choose CIP?

I found out about CIP through my friend, who used to study in here. She told me that : ‘CIP is the best English school in the philippines’. And then I made a decision to study at CIP

  1. Do you think your English has improved?

When I just came to CIP, I don’t feel confident about speaking English, but now, I’m able to speak fluently because of the good learning environment.

  1. Who is your favorite teacher?

My favorite teacher is T.Eric, who is my buddy teacher. He always helps me whenever I have study problems. Especially, he is a funny person.

cipenglishschool-student-helen7

  1. Did you make friends from different countries?

Of course. I can say that it is easy to make friends in CIP. All of the CIP’s students are kind and friendly.

  1. Do you think you have learned a lot form natives?

They corrected my pronunciation, especially, I learnt about different cultures from native teachers.

  1. Has our staff/manager taken a good care of you?

Whenever I need help, they are very enthusiastic. They ask me about my life in CIP as well as my study.

  1. Please share your good memories in CIP.

In September, my friend and I helped the poor by volunteering activity. From that day, I learnt about values of life than before.

cipenglishschool-student-helen8

  1. How did you spend time on weekends?

I went out with my friends to relax myself such as shopping, cinema, enjoy meal in the Philippines.

  1. What is your plan after CIP?

I intend to travel in some countries, after that I am planning to study overseas, in America.

  1. Please give an advice for students how to enjoy life in CIP.

CIP is the best place, where to learn a lot of things and make international friends. All things will be good if you study hard and have a great experience.

 

One thought on “Bảo Hà: “Bây giờ tôi có thể nói tiếng Anh lưu loát nhờ môi trường học tập tốt”

Leave a comment