Teacher Dianne: “Tôi cũng học tiếng Anh từ học viên”

6ac804f764792b483ac5ed401277a16de856c015b8c903ad3bpimgpsh_fullsize_distr

Teacher: Dianne

Team: TTIL

  1. Tại sao cô lại chọn nghề dạy tiếng Anh?

Giảng dạy là niềm đam mê của mình. Từ kho còn nhỏ mình đã thích dạy rồi. Mình còn thích đọc sách và xem phim tiếng Anh nữa nên mình rất thích dạy tiếng Anh.

 

2. Nếu học viên không hiểu được lời giảng của cô thì cô sẽ làm thế nào?

Mình sẽ hỏi lại họ xem chỗ nào họ không hiểu, sau đó mình sẽ cố gắng giải thích bằng cách đơn giản hơn. Nếu cấp độ của học viên quá thấp, mình sẽ bảo họ dùng từ điển.

3. Điều gì là quan trọng nhất khi cô có học viên trình độ sơ cấp?

Phát âm. Tôi sẽ cố gắng nói chậm lại để học viên hiểu.

4. Là một giáo viên, cô học tiếng Anh thế nào, làm sao để cô cải thiện chính mình?

Mình cũng học tiếng Anh từ chính học viên của mình. Có những lúc mình quên mất kiến thức cũ, giảng dạy cũng là một cách để ôn lại.

5. Khi dạy học, điều gì khiến cô thấy hạnh phúc nhất?

Là khi mình trong lớp với học viên và thấy họ cố gắng học hỏi cũng như khi học trân trọng những gì mình giảng dạy. Đó là điều tuyệt vời nhất khi trở thành một giáo viên.

Xin chào các bạn, mình là teacher Dianne. Mình đã dạy ở CIP được vài tháng rồi.Mình rất dễ nói chuyện, đặc biệt là về các chủ đề thú vị. Mình cũng rất thân thiện.

Hi vọng các bạn sẽ có một khoảng thời gian vi vẻ ở CIP!

279cded762eb1cd6eeef4893287f7bb1a9da03cb3bd8be8bc1pimgpsh_fullsize_distr


  1. Why do you want to teach English?

Teaching is my passion. Since i was young, i have already liked teaching. I also love reading book and watching English movie. That’s why i want to teach English.

  1. When your students don`t understand your explanation, how do you deal with it?

I will ask them again that which part they don’t understand, then I will try to find a more simple way to explain to them. If they are low level student, I will ask them to use dictionary.

  1. When you have an English beginner students, what sort of things do you think you should be careful with?

It’s pronuncition. I will try to talk slowly so that they can understand what I say.

  1. How do you learn English as a teacher and how do you grade yourself?

I also learn English while I’m teaching my student. Sometims I could forget some parts, so teaching and reviewing at the same time is a good way.

  1. When are you happy in terms of teaching?

When I’m with my student, especially when they are willing to learn and when they appreciate eveything that I teach them. That is the best part of being a teacher.

  1. Please introduce yourself and make welcome comments for incoming students.

Hi, I’m teacher Dianna. I’ve been teaching for a couple of months. I really like to talk especially about some interesting things. I’m also very friendly, I can easily get along with others.

I hope you can enjoy your stay in CIP and learn a lot from CIP.

Đừng quên điểm qua những thông tin nổi bật nhất và thú vị nhất tại trang blog tiếng Việtwebsite chính thức Facebook của CIP nhé.

Website: http://www.cipenglishschool.com/vn

Email: cipenglish@gmail.com

Youtube: http://www.youtube.com/user/cipworld

Blogs : https://cipschoolvn.wordpress.com/

Instagram: http://www.instagram.com/anhngucip/

One thought on “Teacher Dianne: “Tôi cũng học tiếng Anh từ học viên”

Leave a Reply

