Teacher Hanah: “Niềm vui của mình là thấy học viên tiến bộ”

phong-van-giao-vien-cip-interviw-hanah-2Teacher Hannah

Team: TTIL (giảng dạy các khóa luyện thi đặc biệt)

Chào các bạn, mình là Hanah. Chào mừng đến với ngôi nhà thứ hai. CIP là nơi tốt nhất để rèn luyện và trau dồi kỹ năng giao tiếp của các bạn. Hãy tận hưởng nhé !

1.Tại sao cô lại chọn nghề dạy tiếng Anh?

Mình muốn được chia sẻ kiến thức của mình đến học viên và truyền cảm hứng cho họ trong việc học ngoại ngữ.

2. Nếu học viên không hiểu được lời giảng của cô thì cô sẽ làm thế nào?

Mình sẽ cố gắng giảng lại bằng cách lựa chọn từ ngữ phù hợp với trình độ học viên.

3. Điều gì là quan trọng nhất khi cô có học viên trình độ sơ cấp?

Mình cần nhất là phải cẩn trọng với cảm xúc của học viên, không để họ hoảng hay sợ hãi không muốn học nữa.

phong-van-giao-vien-cip-interviw-hanah-3

4. Là một giáo viên, cô học tiếng Anh thế nào, làm sao để cô cải thiện chính mình?

Mình cố gắng sử dụng tiếng Anh càng nhiều càng tốt. Đó là cách tốt nhất để cải thiện khả năng của mỗi người.

5. Khi dạy học, điều gì khiến cô thấy hạnh phúc nhất?

Đó là khi mình thấy học viên tiến bộ.

————————————————————–

  1. Why do you want to teach English?

To share my knowledge to students and to inspire them in learning the language.

  1. When your students don`t understand your explanation, how do you deal with it?

I make my explanation more appropriate for their level.

phong-van-giao-vien-cip-interviw-hanah-1

  1. When you have an English beginner students, what sort of things do you think you should be careful with?

I should be careful with their feelings to prevent them from feeling inferior.

  1. How do you learn English as a teacher and how do you grade yourself?

By using English as much as possible, I think that`s the best way to improve oneself.

  1. When are you happy in terms of teaching?

Whenever I see my students improve.

  1. Please introduce yourself and make welcome comments for incoming students.

I am T. Hannah.

Welcome to your second home! CIP is the best training ground to enhance your communication skills.

Enjoy and I hope you have a fruitful stay here at CIP! 😉

phong-van-giao-vien-cip-interviw-hanah-4

 

Leave a Reply

